GIỐNG CÂY TRỒNG ĐỒNG TIẾN

Trồng rau thủy canh trụ đứng

Trồng rau thủy canh trụ đứng

Trồng rau thủy canh trụ đứng

Trồng rau thủy canh trụ đứng, GIỐNG CÂY TRỒNG ĐỒNG TIẾN, cây giống quận 12, hạt giống quận 12
cung cấp cây giống, cung cấp hạt giống, trụ thủy canh đứng

0908 552 688

Trồng rau thủy canh trụ đứng

1. Trồng rau thủy canh trụ đứng

Trồng rau thủy canh trụ đứng là mô hình thủy canh hồi lưu. Phương pháp này cho phép các rọ trồng được trồng  xoay quanh một ống thủy canh hình trụ đứng lớn. Chất dinh dưỡng từ hệ thống thùng chứa được đặt bên dưới và máy bơm sẽ bơm tới các rọ thủy canh, nuôi dưỡng cây.

Ưu điểm

Nhược điểm

2. Trồng rau khí canh trụ đứng

Trồng rau khí canh là phương pháp trồng không sử dụng đến đất và nước. Cây được trồng trong môi trường không khí và được cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng bằng hệ thống phun sương giúp cây phát triển xanh tốt.

Ưu điểm

Nhược điểm

3. Lựa chọn hình thức trồng rau thủy canh trụ đứng hay khí canh trụ đứng

Trồng rau theo phương pháp thủy canh trụ đứng và khí canh trụ đứng đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình ở thành phố có nhu cầu trồng rau sạch trong không gian hạn hẹp. Tuy nhiên nên lựa chọn hình thức nào lại đang là vấn đề rất nhiều người đang đắn đo suy nghĩ. Vậy hình thức nào là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn?

Cả hai hình thức thủy canh trụ đứng và khí canh trụ đứng đều mang đến nguồn rau xanh sạch, không nhiễm các chất độc hại hay hóa chất, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thời gian từ khi gieo trồng đến khi thu hoạch khá ngắn, khoảng 15-20 ngày nên dễ dàng hơn khi muốn thay đổi cây trồng, xoay vòng hệ thống gieo trồng. Tuy nhiên hình thức này sử dụng hệ thống phun sương tới rễ cây nên khả năng lây lan dịch bệnh về rễ cây rất nhanh và khó kiểm soát.

Về hình thức thủy canh trụ đứng: Thời gian thu hoạch dài hơn so với hình thức khí canh. Tuy nhiên hình thức gieo trồng này lại giảm thiểu khả năng sâu bệnh so với hình thức khí canh bởi các rọ trồng được đặt sâu trong hốc trụ nên hạn chế lây lan dịch bệnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

TRẠI GIỐNG CÂY TRỒNG ĐỒNG TIẾN

Địa chỉ: Quốc lộ 1A - Cây số 1900 - Phường Trung Mỹ Tây - Quận 12 - Tp HCM

Điện thoại: 08 3 7157 545 - 08 3 8 916719  - 0908552688

Email: binhkhang688@gmail.com@gmail.com

Chia sẻ:
Bài viết khác
Go Top
Facebook
zalo
hotline